Sunday 13 August 2017

ลา สมิ ธ บาร์นีย์ มอร์แกนสแตนลีย์ บริหารความมั่งคั่ง เริ่ม อังคาร


ลาสมิ ธ บาร์นีย์: มอร์แกนสแตนลีย์บริหารความมั่งคั่งเริ่มอังคาร พรุ่งนี้มอร์แกนสแตนลีย์อย่างเป็นทางการจะเสนอราคาลาสมิ ธ บาร์นีย์ชื่อตามที่มันเปลี่ยนชื่อธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของมอร์แกนสแตนลีย์บริหารความมั่งคั่ง รอยเตอร์ / เอริคเธเออร์ ย้ายได้ตั้งในการเคลื่อนไหวมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาเมื่อมอร์แกนสแตนลีย์ลอยชื่อเปลี่ยนไปได้บางส่วนที่ปรึกษาทางการเงิน ประกาศมาประมาณสัปดาห์หลังจากที่มอร์แกนสแตนลี่ย์เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นในกิจการร่วมค้านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ 65% จาก 51% ในขณะที่มันซื้ออีก 14% ของธุรกิจจากซิตี้กรุ๊ป บริษัท ร่วมทุนที่ได้รับการเรียกว่ามอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์เพราะมันปิดพฤษภาคม 2009 สมิ ธ บาร์นีย์สืบรากของชาร์ลส์บาร์นีย์ดี จำกัด และเอ็ดเวิร์ดสมิ ธ บี จำกัด ซึ่งทั้งสองถูกก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 1800 ในปี 1937 ทั้งสอง บริษัท รวมถึงรูปแบบสมิ ธ บาร์นีย์ จำกัด นายหน้ามีชื่อเสียงในฐานะผู้ประกอบการต้นทุนใส่ใจและอนุรักษ์นิยมในทางตรงกันข้ามกับการเดินทางไปของเพื่อนร่วมงานของวอลล์สตรีท นี่คือข้อความจากมอร์แกนสแตนลีย์ซีอีโอเจมส์กอร์แมนและหัวหน้าการจัดการความมั่งคั่ง Greg Fleming เกี่ยวกับชื่อใหม่: มอร์แกนสแตนลีย์ - สรุปข้อ 24 กันยายน 2012 เรียนมอร์แกนสแตนลีย์พนักงานบริหารความมั่งคั่ง จาก: เจมส์กอร์แมนและเกร็กเฟลมมิ่ง พรุ่งนี้มอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์อย่างเป็นทางการจะกลายเป็นการบริหารความมั่งคั่งมอร์แกนสแตนลีย์ เป็นจำนวนมากของคุณรู้ว่าเราจะได้รับการสื่อสารการเปลี่ยนแปลงนี้ผ่านความหลากหลายของความคิดริเริ่มการตลาดที่คุณจะสามารถใช้ประโยชน์กับลูกค้าของคุณ กว่าปีที่ชื่อสมิ ธ บาร์นีย์ได้รับการเคารพและชื่นชมในวงกว้างและเรามีความกตัญญูสำหรับวิธีการที่บาร์นีย์สมิ ธ เป็นประเพณีการเสริมสร้างแฟรนไชส์​​ของเรา ในฐานะที่เราตอนนี้ย้ายไปอยู่ภายใต้ชื่อและโฆษณาในการสนับสนุนของแบรนด์ของเรานี่คือสิ่งที่คุณสามารถคาดหวัง เมื่อวันอังคารที่เราจะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาหกสัปดาห์ในรุ่นพิมพ์และออนไลน์ของ Wall Street Journal และบาร์รอน ครั้งแรกของโฆษณาเหล่านี้จะปรากฏใน WSJ ในวันพรุ่งนี้และยังสามารถดูได้ที่มอร์แกนสแตนลีย์วันนี้ โฆษณาเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่เรามีโลกที่ดีที่สุดที่ปรึกษาทางการเงินและพวกเขาเน้นวิธีที่เราช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายของพวกเขา คุณสามารถดูเว็บไซต์ของแคมเปญได้ที่ลิงค์ต่อไปนี้: morganstanley / whatif นอกจากนี้เราจะแนะนำเว็บไซต์ภายในที่มีทรัพยากรที่เชื่อมโยงกับแคมเปญโฆษณารวมทั้งสื่อการตลาดที่ปรับแต่งได้ มันสามารถดูได้โดยพิมพ์ "facampaign" ลงในเบราว์เซอร์ของคุณ มอร์แกนสแตนลีย์พนักงานบริหารความมั่งคั่งยังจะได้รับหนังสือแสดงค่าที่ได้ขับเคลื่อนมอร์แกนสแตนลีย์ตลอดประวัติศาสตร์ 75 ปีของเรา ซึ่งจะรวมถึงบัญชีโดยตรงและควบคุมคุณภาพกับบางส่วนของเพื่อนร่วมงานของเราและมันสามารถใช้ร่วมกันกับลูกค้า สุดท้ายเราจะส่งการสื่อสารเขียนทั้งหมดของลูกค้าของเราแจ้งเตือนให้ทราบว่าเราอยู่ในขณะนี้อย่างเป็นทางการมอร์แกนสแตนลีย์บริหารความมั่งคั่ง ก้าวไปข้างหน้า "มอร์แกนสแตนลีย์บริหารความมั่งคั่ง" จะยืนสำหรับการบริการชั้นแรกและประเพณีของความเป็นเลิศที่ลูกค้ามีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับมอร์แกนสแตนลีย์และสมิ ธ บาร์นีย์ชื่อ เราหวังว่าโครงการที่เราได้แสดงไว้ที่นี่จะให้การสนับสนุนและเสริมการขยายงานของลูกค้า ทรัพยากรและข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมมอร์แกนสแตนลีย์วันนี้ ตลาดตราสารหนี้เอเชีย Milestone: $ 100 พันล้านในการออกถัดไป & raquo; สุขุมทุนขายหุ้นใน บริษัท ต่อผู้ลงทุน

No comments:

Post a Comment